เครื่องสำรองไฟฟ้า Chuphotic moon-plus MO1250P



เครื่องสำรองไฟฟ้า Chuphotic moon-plus MO1250P สามารถทำงานภายใต้สภาวะที่มีความเสี่ยงทางปัญหาไฟฟ้าได้ทุกรูปแบบ โดยเมื่อเเชื่อมต่อกับเครื่องสำรองไฟฟ้า Chuphotic ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นชิปที่ควบคุมระบบแบบ Microprocessor วงจรปรับกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติ และจอ LCD ขนาดใหญ่ที่แสดงผลต่างๆได้อย่างละเอียด หรือแท้กระทั่งการแสดงผลบนจอคอมพิวเตอร์ก็ทำได้อีกด้วย

เครื่องสำรองไฟฟ้า Chuphotic moon-plus ในโมเดล MO1250P ที่มาพร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด 12V 7.5Ah จำนวน 2 ชุดมีความจุ 1,250VA จ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูงสุด 750 วัตต์ด้วยเต้ารับทางด้านหลังแบบ International จำนวน 6 ชุด (1 Surge Protection+ 5 Battery) มีวงจรป้องกันสำหรับการคายประจุไฟฟ้าขนาด 320 จูลล์ได้ภายในเวลา 2 มิลลิวินาที ป้องกันไฟฟ้ากระชากได้สูงสุด 1,000,000 วัตต์ได้ภายในเวลา 100 ไมโครวินาทีในส่วนของภาคจ่ายไฟขาออกจะปรับแรงดันไฟฟ้าในรูปแบบ Sine wave เพี่อให้อุปกรณ์ที่ต่อพ่วงทำงานได้เต็มประสิทธิภาพเช่นคอมพิวเตอร์ โมเด็ม Wi-Fi Router หรือจอมอนิเตอร์ LCD TV เป็นต้น

นำเครื่องสำรองไฟฟ้า CHUPHOTIC Moon – plus MO1250P กับพีซีเดสก์ทอปขนาดกลางๆ ประกอบด้วยซีพียู Intel Pentium G3220 @3.0GHz, RAM Kingston DDR3 4GB @2,133MHz,M/B Asrock Z97X Killer, VGA ASUS GeForce GTX 960, SSD Plextor 256GB และ HDD Seagate 500GB ก็สามารถใช้งานร่วมกันได้สบาย ตัวเครื่องพีซีจะใช้พลังงานประมาณ 80-90 วัตต์ ถ้าเรียกตัวซอฟต์แวร์ PowerManager ขึ้นมาดู ตัวกราฟิกที่จะบอกโหลดที่ใช้งานขณะนั้นประมาณ 10-13% เท่านั้น และเมื่อใช้งานหนักๆ โหลดที่ใช้งานจะอยู่ที่ 20-24% หรือคิดเป็นค่าพลังงานที่คอมพิวเตอร์ใช้งานขณะนั้นประมาณ 150-160 วัตต์ ซึ่งตามสเปคตัวเครื่องสามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูงถึง 750 วัตต์
ทดสอบวงจร Inverter ในการแปลงกระแสไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ขนาด 12 โวลต์ มาเป็น 220 โวลต์ด้วยการปิด-เปิดสวิทซ์ที่จ่ายเข้าไปเครื่องสำรองไฟสลับไป-มา หลายๆ ครั้งก็ไม่มีปัญหา ตัวคอมพิวเตอร์ยังคงทำงานได้เป็นปกติ ถือว่าออกแบบให้วงจรแปลงกระแสไฟทำงานได้แม่นยำ มั่นใจได้ว่าถ้าหากมีไฟกระชาก ไฟตก หรือไฟฟ้าดับตัวเครื่องสำรองไฟ ยังคงทำงานได้เป็นปกติอย่างแน่นอน ส่วนการสำรองไฟแบตเตอรี่ขนาดใหญ่สำรองได้นาน 30 นาที ถือว่ามีเวลามากทีเดียวสำหรับการเซฟไฟล์งานสำคัญๆ ที่ทำค้างไว้บนหน้าจอ นอกจากนั้นยังมีระบบทดสอบเครื่อง และแบตเตอรี่เสื่อมสภาพทุกครั้งที่เปิดเครื่องหรือกดดับเบิ้ลคลิกทดสอบได้ด้วยตนเองทำให้เครื่องพร้อมใช้งานรับปัญหาไฟฟ้าอย่างมั่นใจประสิทธิภาพการสำรองไฟฟ้า และระบบการทำงานโดยรวมของ CHUPHOTIC Moon-plus MO1250P ทำผลงานออกมาได้ประทับใจมากทีเดียวแม้ใช้งานภายใต้สภาวะความเสี่ยงทางไฟฟ้าต่างๆ ก็ยังมั่นใจได้ว่าจะยังคงทำงานสำคัญๆ กับคอมพิวเตอร์หรือออนไลน์อินเทอร์เน็ตได้เป็นปกติทุกอย่าง



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

STABILIZER หรือ AVR คืออะไร

เครื่องสำรองไฟฟ้า UPS VENUS Smart (1-10kVA) True online (High frequency)