เครื่องสำรองไฟฟ้า CHUPHOTIC Pluto plus


วันนี้จะมาแนะนำ เครื่องสำรองไฟฟ้า CHUPHOTIC Pluto plus ที่มีขนาดมากมาย ตั้งแต่ 2000-3000 VA ที่สามารถรองรับการจ่ายกระแสไฟฟ้าให้แก่อุปกรณืไฟฟ้าของคุณได้มาก สูงสุดถึง 1800W ไม่ว่าจะเป็นชุดคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กถึงใหญ่ได้หลายเครื่อง เครื่องPlaystation4 พร้อมTV เครื่องคิดเงิน หรือเครื่องสแกนนิ้ว ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม และมีจอแสดงผล LED ที่สวยงาม ล้ำสมัย ด้านหน้าของเครื่องสำรองไฟ มีจอ LCD ไว้แสดงผลของ สถานะตัวเครื่องขณะทำงาน ไม่ว่าจะเป็นโหมดที่กำลังทำงาน กระแสไฟฟ้าขาเข้า , ขาออก , ปริมาณแบตเตอร์รี่ หรือโหลดที่จ่ายไฟออกไป ซึ่งมีรายละเอียดของเครื่องสำรองไฟบอกไปทั้งหมด

ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องจะมีเต้ารับแบบ International ให้ใช้งาน 3 ชุด ออกแบบได้แข็งแรง ทดสอบเชื่อมต่อปลั๊กในรูปแบบต่างๆ ก็ทำได้แน่นสนิทดีไม่มีปัญหา มั่นใจในการใช้งานในระยะยาวได้ดี และมีพอร์ต USB สำหรับเชื่อมต่อกับเครื่องพีซีเพื่อทำงานร่วมกับโปแกรม Power Manager ซึ่งจะดูสถานะค่าการทำงานต่างๆ ได้อย่างละเอียดรวมถึงการย้อนดูคุณภาพของกระแสไฟฟ้าในแต่ละช่วงเวลาได้อีกด้วย

ทดสอบใช้งานกับเครื่องพีซีขนาดกลางๆ พร้อมรันโปรแกรม FurMark ทดสอบระบบไปด้วย ก็สามารถใช้งานร่วมกันได้ดี ตัวเลขที่ตัววัดกำลังไฟประมาณ 182 วัตต์ ซึ่งเป็นอัตราการใช้งานพลังงานทั้งหมดของคอมพิวเตอร์ชุดนี้โดยที่ CHUPHOTIC Pluto plus PT800P ยังคงทำงานได้เป็นปกติทุกอย่างและยังมีกำลังไฟพอที่จะจ่ายให้กับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกส่วนการทดสอบระบบสำรองไฟฟ้า เมื่อไฟฟ้าดับโดยทดสอบปิด-เปิดสวิทซ์สลับไป-มาระบบยังคงทำ งานได้แม่นยำคอมพิวเตอร์ทำงานได้เป็นปกติเหมือนเดิม ส่วนระยะเวลาการสำรองไฟฟ้าที่การใช้งานโหลด 30-40% ทำได้ประมาณ 8 นาที (และเหลือ ไฟฟ้าไว้ใช้งานอีกประมาณ 16%) PT800P ยังมีระบบทดสอบแบตเตอรี่อัตโนมัติ/เมนวล และการแจ้งเตือนสภาวะแบตเตอรี่เสื่อมสภาพเพื่อคอยเช็คระบบการสำรองไฟฟ้าหากว่าเกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าดับ PT800P ยังคงสำรองไฟฟ้าได้ต่อเนื่องโดยรวมถือว่าเป็นเครื่องสำรองไฟฟ้าที่น่าสนใจอีกหนึ่งรุ่นออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและมีระบบการทำงานที่แม่นยำไว้ใจได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

STABILIZER หรือ AVR คืออะไร

เครื่องสำรองไฟฟ้า UPS VENUS Smart (1-10kVA) True online (High frequency)