CHUPHOTIC Pluto Plus เครื่องสำรองไฟฟ้า ปกป้องอย่างมั่นใจ สำรองไฟฟ้าได้ยาวนานนนนนน


CHUPHOTIC Pluto Plus เครื่องสำรองไฟฟ้า ปกป้องอย่างมั่นใจ สำรองไฟฟ้าได้ยาวนานนนนนน



คุณได้เตรียมตัวรับปัญหาไฟฟ้าไว้รึยัง ปัญหาความเสี่ยงทางไฟฟ้าในทุกรูปแบบสามารถแก้ไขได้ด้วยเครื่องสำรองไฟฟ้าคุณภาพสูง CHUPHOTIC Pluto Plus Series เป็นเครื่องสำรองไฟฟ้าที่มาพร้อมการทำงานแบบ Line Interractive มีระบบการตรวจสอบระบบอัตโนมัติ ไม่ว่าปัญหาไฟฟ้าแบบไหน ไม่ว่าจะปัญหา ไฟตก ไฟกระพริบ ก็ยังคงทำงานกับเครื่องคิมพิวเตอร์ได้อย่างต่อเนื่อง แม้แต่การนำไปใช้กับอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ เช่น เครื่องเซิฟเวอร์ กล้องวงจรปิด อุปกรณ์ระบบเน๊ตเวิร์ค เครื่อง POS ตู้ ATM หรือแม้แต่เครื่องเติมเงินอัตโนมัติ เพื่อที่จะให้อุปกรณืเหล่านี้ทำงานได้ราบรื่น ไร้ปัญหาตลอด 24 ชม

นอกจากนี้ เครื่องสำรองไฟฟ้า CHUPHOTIC Pluto Plus ยัง ออกแบบให้ใช้งานร่วมกับเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ในปัจจุบันได้ดีทั้งหมด โดยมีค่า Power rate อยู่ที่ 3000VA จ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูงสุด 1800 วัตต์ แบตเตอรี่ที่ติดตั้งอยู่ภายในจำนวน 4 ชุด ทำหน้าที่เก็บสำรองไฟฟ้าไว้ใช้งานเมื่อไฟฟ้าดับ โดยเป็นแบตเตอรี่ขนาด 12V 9.4Ah พร้อมระบบการตรวจสอบคุณภาพแบตเตอรี่อัตโนมัติ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่จะพร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพทุกเวลา



ดีไซน์ภายนอกของเครื่องสำรองไฟฟ้าออกแบบได้สวยงามดูลํ้าสมัยน่าใช้งาน ด้านหน้ามีจอ LCD สำหรับแสดงผลการทำงานแบบดิจิตอลมองเห็นค่าต่างๆ ขณะเปิดใช้งานได้ชัดเจน ทั้งคุณภาพไฟฟ้า Input, Output, โหมดการทำงาน หรือระดับแบตเตอรี่ เป็นต้น
ส่วนทางด้านหลังจะมีเต้ารับให้ใช้งานทั้งหมด 6 ชุด โดยแบ่งเป็นเต้ารับแบบมีไฟฟ้าสำรอง 5 ชุดและอีก 1 ชุด ทำหน้าที่เพียง Surge
protection เท่านั้น เหมาะสำหรับเชื่อมต่อกับเครื่องเลเซอร์พรินเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าสูงๆ พร้อมมีพอร์ต RJ45

สำหรับป้องกันไฟฟ้ากระชากให้กับระบบเน็ตเวิร์ค (Telephone. Ethernet)รวมถึงพัดลมระบายความร้อนแบบอัตโนมัติขนาดใหญ่ เพื่อให้ระบบมีเสถียรภาพตลอด 24 ชั่วโมง

มีการทดสอบใช้งาน CHUPHOTIC Pluto plus PT3000P กับเครื่องพีซีเดสก์ทอปที่มีอัตราการใช้ไฟฟ้าประมาณ 300 วัตต์ ก็สามารถ ใช้งานร่วมกันได้ดี ทดสอบระบบด้วยการเปิด-ปิดสวิทซ์ที่จ่ายไฟฟ้าไปที่เครื่องสำรองไฟฟ้า ก็ไม่มีปัญหา เรียกได้ว่าระบบการทำงาน Line interactive ทำงานได้ดีเยี่ยมและทำการสำรองไฟฟ้าไว้ใช้งานได้ราว 10 นาที (จากแบตเตอรี่ 77% ถึง 22% โดยใช้โหลด ประมาณ 325-346 วัตต) ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานนั้นมีเวลามากพอสำหรับการเซฟงานต่างๆ ได้ทันทีเวลา

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel : 02-186-3010
Mobile : 092-262-0760
Line : @chuphotic (with @)
Email : ups@chuphotic.com
Website : 
www.chuphotic.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

STABILIZER หรือ AVR คืออะไร

เครื่องสำรองไฟฟ้า UPS VENUS Smart (1-10kVA) True online (High frequency)