แนะนำเกี่ยวกับเครื่องสำรองไฟฟ้า CHUPHOTIC Moon I MO850i


วันนี้จะมาแนะนำเกี่ยวกับเครื่องสำรองไฟฟ้าอีกรุ่นนึงที่เป็นรุ่นยอดนิยมอีกตัวนึงเเหมือนกัน นั่นก็คือ รุ่น CHUPHOTIC Moon I MO850i เป็น UPS หรือ เครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่นที่ถูกออกแบบบมาให้ใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์เดสทอป เราท์เตอร์ โมเด็มกล้องวงจรปิด เครื่องบันทึกเงิน เครื่องสแกนนิ้ว เป็นต้น มีคุณสมบัติป้องกันไฟกระชาก ปรับแรงดันไฟฟ้าให้กับสายโทรศัพท์หรือสาย LAN  ได้ และสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง โดยปราศจากความเสียหายจากระบบไฟฟ้าทั้งหมดของเครื่องสำรองไฟฟ้า CHUPHOTIC Moon I MO850i ที่มีความจุแบตเตอร์รี่ขนาด 850VA และจ่ายไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 325 วัตต์ด้วยกัน และยังมีระบบป้องกันโหลดเกิน จึงสามารถนำไปใช้ได้กับคอมพิวเตอร์ภายในบ้าน ตั้งแต่ ขนาดเล้ก ถึงขนาดกลางได้อย่างสบายๆ และยังรวมถึงการต่อพ่วงเครื่องสำรองไฟฟ้าเข้ากับอุปกรณ์เล็กๆน้อยๆอย่างเราท์เตอร์ หรือ ฮับ ก็ได้เช่นกัน ซึ่งเครื่องสำรองไฟนี้จะสามารถช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่อุปกรณ์ของคุณเมื่อทำงานภายใต้ภาวะความเสี่ยง เช่น ทำงานในขณะที่ฝนตก มีพายุ หรือแม้กระทั่งการทำงานใกล้ๆกับเครื่องจักรอุตสหกรรมขนาดใหญ่ที่อาจจะมีไฟตกได้บ่อยครั้ง โดยภายในเครื่องสำรองไฟฟ้าได้ทำการติดตั้งแบตเตอร์รี่ขนาด 12V 7.5Ah ไว้ เพื่อสำรองกระแสไฟฟ้าไว โดนแบตเตอร์รี่ที่ติดตั้งในเครื่องสำรองไฟฟ้าจะเป็นแบบปิดผนึก และยังมีระบบตรวจสอบเพื่อป้องกันแบตเตอร์รี่เสื่อมไว้อีกด้วย เพื่อให้แบตเตอร์รี่สามารถใช้งานได้นานมากขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องมีการดูแลรักษาใดๆเลย
โดยถึงระบบวงจรชาร์จแบตเตอร์รี่อัตโนมัติที่ทาง CHUPHOTIC ได้ออกแบบมาเพื่อให้ชาร์จไฟได้เร็วกว่าเดิม โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่ ชม เท่านั้น ก็พร้อมที่จะสำรองไฟฟ้าเพื่อใช้ในยามฉุกเฉินได้ทันที อีกทั้งยังมีระบบตรวจสอบสภาพการทำงานอัตโนมัติพร้อมทั้งแบตเตอร์รี่อีกด้วย
อีกทั้งโครงสร้างของตัวเครื่องที่แข็งแรง และมีความปลอดภัยในระดับสูงอีกด้วย เนื่องจากทำจากวัสดุที่ไม่นำไฟฟ้า พร้อมทั้งมีช่องระบายอากาศโดยรอบเพื่อให้อากาศสามารถถ่ายเทได้สะดวกโดยสามารถที่จะเปิดใช้งานได้ตลอด24ชม โดยที่ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อนใดๆมารบกวน และแผงควบคุมที่ด้านหน้าเครื่องสำรองไฟฟ้าที่เรียบง่าย ที่เน้นการใข้งานที่ง่าย สะดวกสำหรับผู้ใช้ทุกๆคน โดยจะมีเพียงสวิทซ์ เปิด ปิด ระบบเท่านั้น  และมีไฟ LED ที่คอยแจ้งสถานะของตัวเครื่อง ในส่วนของด้านหลังนั้นจะเป็นแผงเชื่อต่อการใช้งานทั้งหมด ประกอบไฟด้วยปลั๊ก ไฟ 4 ชุด โดยเป็นแบบNational มีความแข็งแรงสูง เชื่อมต่อได้แน่นสนิทไม่ทำให้ไฟกระชากขณะเสียปลั๊ก เพิ่มความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี และเพียงพอสำหรับการใช้งานภายในบ้าน หรือห้องทำงานส่วนตัว มีพอร์ต RJ11/RJ45 สำหรับป้องกัน ไฟกระชากอัน เกิดจากฟ้าผ่าจากสายโทรศัพท์ได้ และที่สำคัญระบบ Circuit Breaker ที่ใช้งานจะเป็นแบบกดขนาด 4.5A/250Vเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการใช้งาน โดยไม่ต้อง เสียเวลาไปหาซื้อฟิวส์มาเปลี่ยนอีกต่อไปCHUPHOTIC Moon I MO850i V2.0ให้ความมั่นใจในการทำงานทุกขั้น ตอนด้วยเทคโนโลยี Line interactive UPS with stabilizer พร้อมวงจรปรับแรงดันกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติ (Buck /Double Boost) ควบคุมการทำงานด้วย Microprocessor รับกระแสไฟฟ้าที่ขาเข้าได้กว้างขนาด 220Vac(+34Vac /-32Vac)พร้อมติดตั้งวงจรป้องกันครบทุกรูปแบบเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานไมว่าจะเป็นไฟฟ้าลัดวงจร โดยระบบจะหยุดการทำงาน ทันที พร้อมเสียง และไฟ LED แจ้งเตือนที่ด้านหน้าถ้ามีการใช้ไฟฟ้าเกินกำลังตัว Circuit Breakerจะทำงานอัตโนมัติพร้อมกันนั้น ยังมีวงจรการคายพลังงานไฟกระชากได้มากถึง 160 จูลล์ ให้หมดไปภายในเวลา 2 มิลลิวินาที และสลายไฟฟ้ากระชากได้สูงสุด 1,000,000 วัตต์ ภายในเวลา 100msโดยที่อุปกรณ์ต่อพ่วงไม่ได้รับความเสียหายใดๆ นับว่าเป็นเครื่องสำรองไฟฟ้าที่น่าสนใจมากทีเดียว แม้จะขนาดเล็กแต่ก็พกพาประสิทธิภาพ และคุณสมบัติการทำงานมาเพรียบ เพียงพอสำหรับการใช้งานในปัจจุบันด้วยงบประมาณที่ไม่สูงมาก บริษัท ชูโฟทิค กรุ๊ป เป็นบริษัท ผู้ผลิตและจำหน่าย พร้อมด้วยบริการ ออกแบบ ติดตั่งซ่อมบำรุงผลิตภัณท์ ในระบบ Powersoltion & Energy Saving

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

STABILIZER หรือ AVR คืออะไร

เครื่องสำรองไฟฟ้า UPS VENUS Smart (1-10kVA) True online (High frequency)